Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Khi đã bị bệnh tiểu đường thì nên làm gì?

Khi đã mắc bệnh tiểu đường, bạn không phải phải quá hốt hoảng hoặc không quan tâm đến bệnh mà phải tìm hiểu thật kỹ thông tin để tìm cách chữa trị hợp lý theo hướng dẫn của bác sĩ. Một câu hỏi đặt ra là "khi đã bị bệnh tiểu đường thì nên làm gì?". Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu những việc lên làm khi đã bị mắc bệnh tiểu đường nhé.

http://benhtieuduong.net.vn/benh-tieu-duong

Bệnh tiểu đường có tính chất mãn tính và có thể gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm. Vì vậy cần phải có thái độ bình tĩnh để sắp xếp lại các sinh hoạt hay thói quen ăn uống chp hợp lý... và lối sống lành mạnh, phù hợp với tình trạng bệnh lý.

Khi bị bệnh tiểu đường, bệnh nhân phải sống năng động hơn chứ không nên ngồi một chỗ. Mỗi ngày nên dành một khoảng thời gian khoảng từ 30 - 45 phút để đi bộ. Nếu có thể hãy chơi thêm các môn thể thao khác phù hợp với sức khỏe. Thể thao chính là một cách điều trị hiệu quả không cần dùng thuốc cho bệnh nhân đái tháo đường.

Ngoài ra, bác sĩ sẽ kiểm tra được lượng năng lượng cần thiết, các loại thức ăn cụ thể cho tình trạng từng bênh nhân để đảm bảo được chế độ ăn thích hợp cho mỗi người. 2 biện pháp này với mục tiêu nhằm giúp bệnh nhân đạt được cân nặng lý tưởng, giúp duy trì sức khỏe để sống và làm việc hiệu quả, giúp làm giảm bớt lượng đường huyết bị tăng trong máu.

Khi đã áp dụng tất cả các biện pháp trên nhưng lượng đường huyết vẫn không được ở mức bình thường thì bệnh nân nên tìm đến bác sĩ để được tư vấn dùng thuốc giảm đường huýet phù hợp. Dùng thuốc loại nào là phù hợp với tình trạng bệnh sẽ được bác sĩ quyết định dựa vào tình trạng bệnh tình của bệnh nhân.

Ceteco Diabetcare giúp giảm & ổn định đường huyết

Để được kết quả điều trị bệnh tiểu đường tốt, bệnh nhân nên kết hợp chặt chẽ với các bác sĩ chuyên khoa để theo dõi liên tục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét